Thứ
|
Buổi
|
Nội dung công việc, thời gian, địa điểm
|
Bộ phận thực hiện
|
Lãnh đạo
phụ trách
|
BGH trực (CN)
|
GV trực
(Cả ngày)
|
Các ND CV bổ sung
|
Hai
8/4
|
S
|
- Chào cờ. Tuyên truyền, giáo dục lịch sử chiến thắng Điện Biên Phủ, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh
- Giới thiệu sách T4
- KT nề nếp. Duyệt tin bài.
|
- Đ/c Vân TPT
- BGH, CBGV, NV
- Đc BGH
|
- Đ/c Hà
- Đ/c Phương
|
- Đ/c Hà
|
Hằng 1E
|
|
C
|
- Các khối nộp đề thi cuối năm.
- Dự giờ GVMT
|
- TTCM
- BGH,TTCM
|
- Đ/c Phương
- Đ/c Phương
|
- Đ/c Hà
|
Hằng 1E
|
|
Ba
9/4
|
S
|
- KT nề nếp, chuyên môn
- KTNB: KT công tác tiếp công dân, giải quyết KNTC
|
- BGH
-TTCM,TTND
|
- Đ/c Phương
- Đ/c Phương
|
- Đ/c Vân
|
Thư
|
|
C
|
- 13h: Tổ chức HS đi bơi
- Làm BC KĐCL
- Tham gia rà soát hồ sơ các trường tại THBĐ
|
- Theo PC
- BGH,
- Đ/c Phương
|
- Đ/c Hà
- Đ/c Phương
- Đ/c Phương
|
- Đ/c Vân
|
Thư
|
|
Tư
10/4
|
S
|
- Dự giờ GV
- Ra đề KT cuối năm
- Làm BC KĐCL
|
- BGH
- BGH
- BGH
|
- Đ/c Phương
- Đ/c Phương
- Đ/c Phương
|
- Đ/c Phương
|
Tuyết
|
|
C
|
- Ra đề KT cuối năm
- KTNB: KT việc thực hiện các Quy định về dạy thêm học thêm
|
- GV theo phân công
-TTCM,TTND
|
- Đ/c Hà, Vân
- Đ/c Phương
|
- Đ/c Phương
|
Tuyết
|
|
Năm
11/4
|
S
|
- Triển khai và chuẩn bị nội dung tổ chức Ngày hội đọc sách
- Làm BC KĐCL
|
- Đc Hà, Hương,TPT
- BGH
|
- Đ/c Phương
- Đ/c Phương
|
- Đ/c Hà
|
Huyền
|
|
C
|
- 13h: Tổ chức HS đi bơi
- Tham gia rà soát hồ sơ các trường tại THGQ
- Làm BC KĐCL
|
- Theo PC
- Đ/c Phương
- BGH
|
- Đ/c Hà
- Đ/c Phương
- Đ/c Phương
|
- Đ/c Hà
|
Huyền
|
|
Sáu
12/4
|
S
|
- Đôn đốc GVHS tham gia thi sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng
- Làm BC KĐCL
|
- Theo PC
- BGH
|
- Đ/c Hà
- Đ/c Phương
|
- Đ/c Vân
|
Điểm
|
|
C
|
- Tham gia rà soát hồ sơ các trường tại THNGT
- Tiết 6: Thực hiện CĐ bàn tay nặn bột
- Tổng vệ sinh trường lớp
|
- Đ/c Phương
- GV tổ 2
- GV, HS, NV, LC
|
- Đ/c Phương
- Đ/c Hà, Vân
|
- Đ/c Vân
|
Điểm
|
|
Bảy
13/4
|
S
|
- Tổng vệ sinh trường lớp
|
- Lao công, đ/c trực bảo vệ, Tổ 4, tổ VP
|
- Vân
|
|
|
|
C
|
|
|
|
|
|
|
CN 14/4
|
S
|
|
|
|
|
|
|
C
|
|
|
|
|
|
|